Thứ Ba, 29 tháng 3, 2016

Vẻ đẹp của Căn hộ 4 phòng ngủ tại Vinhomes Liễu Giai

Khu chung cư cao cấp Vinhomes Liễu Giai được thiết kế với các loại hình căn hộ đa dạng từ 1 đến 4 phòng ngủ, sky villa. Trong số đó, căn hộ 4 phòng ngủ là căn hộ thông thoáng và có không gian rộng nhất là một lựa chọn lý tưởng cho đại gia đình của bạn.

  1. Mặt bằng và thiết kế căn hộ 4 phòng ngủ tại Vinhomes Liễu Giai

Hiện tại chưa có mặt bằng và thiết kế chính thức của căn hộ 4 phòng ngủ tại Vinhomes Liễu Giai nhưng dựa vào các dự án lẫy lừng của Vingroup từ trước đến nay thì nhìn chung các căn hộ 4 phòng ngủ thường có không gian rộng mở thoáng đãng, thiết kế đẳng cấp xứng tầm chủ nhân căn hộ. Đặc biệt, các căn hộ được đón môi trường trong lành là nơi an cư lý tưởng cho gia đình bạn
Can ho 4 phong ngu
Căn hộ 4 phòng ngủ được thiết kế rộng và thoải mái cho cả đại gia đình 2 đến 3 thế hệ có thể chung sống cùng nhau, gắn kết tình càm gia đình nhưng vẫn có không gian riêng tư, đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi riêng tư cho các thành viên trong gia đình.
Bên cạnh đó, căn hộ 4 phòng ngủ tại Vinhomes Liễu Giai còn mở ra không gian xanh mát, là nơi thư giãn tuyệt vời sau một ngày dài làm việc áp lực. Gia đình bạn sẽ được thả mình vào không gian xanh xung quanh căn hộ cùng những tiện nghi căn hộ để có thể thư giãn tối đa.
  1. Giá của căn hộ 4 phòng ngủ tại Vinhomes Liễu Giai

Để sở hữu căn hộ 4 phòng ngủ tại Vinhomes Liễu Giai, chắc chắn khách hàng sẽ phải bỏ ra số tiền lớn hơn khi sở hữu các căn hộ ít phòng ngủ. Nhưng thay vào đó, bạn sẽ được sở hữu một không gian sống có diện tích lớn hớn với không gian thoáng đãng và đẳng cấp hơn.
căn hộ 4 phòng ngủ
Hiện tại thì giá bán của căn hộ 4 phòng ngủ tại Vinhomes Liễu Giai chưa được công bố và dự kiến sẽ được đưa ra khi mở bán dự án. Chắc chắn rằng, giá bán của căn hộ này sẽ tương đương với những giá trị mà căn hộ sẽ mang lại cho khách hàng trong tương lai.
Xem Thêm:
Sáu lợi ích vàng trong tiện ích Vinhomes Liễu Giai
Căn hộ Penthouse – Căn hộ đẳng cấp cấp tại Vinhomes Liễu Giai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét