Thứ Năm, 17 tháng 3, 2016

DỰ ÁN VINPEARL BÃI DÀI NHA TRANG – KHU NGHỈ DƯỠNG SÁT BIỂN

DỰ ÁN MỚI VINPEARL BÃI DÀI NHA TRANG ĐƯỢC XÂY DỰNG TRÊN VỊNH BIỂN BÃI DÀI – CAM RANH – KHÁNH HÒA LÀ KHU NGHỈ DƯỠNG ĐẦU TIÊN ĐƯỢC XÂY DỰNG SÁT BIỂN TẠI BÃI DÀI. ĐÂY LÀ MỘT TRONG NHỮNG LỢI THẾ NGHỈ DƯỠNG VÀ ĐẦU TƯ ĐẶC BIỆT CHỈ CÓ TẠI VINPEARL BÃI DÀI NHA TRANG.

  1. QUY HOẠCH BIỆT THỰ VEN BIỂN VINPEARL BÃI DÀI NHA TRANG

Dự án Vinpearl Bãi Dài Nha Trang được quy hoạch và xây dựng với 200 căn biệt thự đơn lập xây dựng khép kín trên Bãi Dài. Dự án được quy hoạch sát biển do đó, các căn biệt thự tại đây được thiết kế mặt bằng có độ cao thấp khác nhau so với mặt nước biển nên các căn biệt thự đều được đón gió biển và có thể nhìn ra biển. Trong số những căn biệt thự tại Vinpearl Bãi Dài Nha Trang thì những căn biệt thự sát biển là những căn biệt thự đắt giá nhất.
biệt thự ven biển Vinpearl Bãi Dài Nha Trang
Dự án Vinpearl Bãi Dài Nha Trang được xây dựng có 28 căn biệt thự đơn lập 1 tầng 3 PN có diện tích sàn dự kiến 270m2. Biệt thự sát biển và view biển Đông. Với 28 căn biệt thự sát biển của Vinpearl Bãi Dài Nha Trang được thiết kế không gian mở đón nắng – gió biển Đông vào trong căn biệt thự. Những căn biệt thự 1 tầng 3 PN tại Vinpearl Bãi Dài Nha Trang được thiết kế hồ bơi trước mặt cùng với thiết kế bên trong căn biệt thự cực kỳ độc đáo.

2. THIẾT KẾ NỘI THẤT VINPEARL BÃI DÀI NHA TRANG

  • Nội thất biệt thự biển Vinpearl Bãi Dài Nha Trang có sảnh nghỉ và bể bơi hoặc sân vườn. Sau ngày dài mệt mỏi du khách có thể lựa chọn nghỉ ngơi tại sảnh, dạo bộ trong sân vườn hoặc ngâm mình thư giãn trong bể bơi.
  • Tại phòng bếp khách hàng có thể thỏa sức trổ tài nội trợ bởi Vinpearl Bãi Dài Nha Trang đã chuẩn bị nội thất phòng bếp đầy đủ với các vật dụng chuyên dụng như: dụng cụ bếp, tủ lạnh cỡ lớn, bếp cùng những bộ đồ ăn cao được sắp xếp trong phòng ăn sang trọng.
biệt thự ven biển Vinpearl Bãi Dài Nha Trang
  • Trong hệ thống 28 căn biệt thự biển Vinpearl Bãi Dài Nha Trang nội thất được thiết kế với diện tích sàn xây dựng 270 m2: 1 phòng khách với đầy đủ tiện nghi, được trang bị hệ thống Tivi HD 46 inch với nhiều kênh được tích hợp các loại hình giải trí tự chọn đặt tại phòng khách.
Cùng với nội thất được trang hoàng theo tiêu chuẩn 5 sao, những căn biệt thự sát biển tại Vinpearl Bãi Dài Nha Trang còn có giá khiến nhiều khách hàng và nhà đầu tư phải ngạc nhiên khi chỉ giao động 25 tỷ đồng. Đây là một mức giá đáng mơ ước của một biệt thự nghỉ dưỡng ven biển tại Vinpearl Bãi Dài Nha Trang.
Xem Thêm:
BIỆT THỰ BIỂN ỐC ĐẢO-VINPEARL BÃI DÀI NHA TRANG SỞ HỮU KHÔNG GIAN SỐNG THƠ MỘNG
VINPEARL BEACHFRONT CONDOTEL NHA TRANG VÀ NHỮNG NÉT KHÁC BIỆT VỚI KHÁCH SẠN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét