Thứ Tư, 23 tháng 3, 2016

TẬN HƯỞNG TUẦN TRĂNG MẬT TẠI CĂN HÔ STUDIO – VINPEARL CONDOTEL NGÔ QUYỀN ĐÀ NẴNG

DỰ ÁN VINPEARL CONDOTEL NGÔ QUYỀN ĐÀ NẴNG LÀ MỘT TRONG BA DỰ ÁN ĐẦU TIÊN VỀ MẢNG BẤT ĐỌNG SẢN CHO THUÊ – CĂN HỘ KHÁCH SẠN CỦA VINGROUP TẠI VIỆT NAM. TRONG ĐÓ, KẾ THỪA NHỮNG TINH HOA TỪ HAI DỰ ÁN TRƯỚC, DỰ ÁN VINPEARL CONDOTEL NGÔ QUYỀN ĐÀ NẴNG MANG ĐẾN NHỮNG THIẾT KẾ TINH TẾ TRONG NHỮNG CĂN HỘ STUDIO LÀ ĐỊA ĐIỂM LÝ TƯỞNG CHO NHỮNG CẶP ĐÔI HƯỞNG TUẦN TRĂNG MẬT TRONG MÙA CƯỚI .

1.VỊ TRÍ DỰ ÁN VINPEARL CONDOTEL NGÔ QUYỀN ĐÀ NẴNG

vinpearl-condotel-ngo-quyen
Dự án Vinpearl Condotel Ngô Quyền Đà Nẵng được xây dựng tại đường Trần Hưng Đạo – quận Sơn Trà – Thành phố Đà Nẵng , một trong những tuyến đường có view trược diện nhìn ra sông Hàn mộng mơ là một địa điểm lý tưởng để nghỉ dưỡng của các cặp đôi khi đi nghỉ tuần trăng mật.

2. THIẾT KẾ CĂN HỘ STUDIO – VINPEARL CONDOTEL NGÔ QUYỀN ĐÀ NẴNG

Cùng với đó, Vinpearl Condotel Ngô Quyền Đà Nẵng được thiết kế có 448 căn hộ Studio với diện tích 42 m2, một căn hộ vừa đủ cho các cặp vợ chồng son. Những căn hộ Studio là căn hộ thông phòng được thiết kế thích hợp cho những không gian nhỏ, không thuận tiện trong việc chia phòng. Những căn hộ studio đã rất phổ biến tại các nước phát triển và tại Việt Nam , đã có môt số dự án của Vingroup áp dụng loại căn hộ này và được rất nhiều khách du lịch yêu thích.
can ho studio condotel da nang
Với thiết kế căn hộ thông phòng studio tại Vinpearl Condotel Ngô Quyền Đà Nẵng, phòng khách – phòng ngủ và phòng bếp được sắp xếp liền kề hoặc so le nhau kết hợp với những tấm kính lớn và ban công mở tạo nên một không gian thoáng đãng trong phòng. Các hoạ tiết và trang trí trong căn hộ được thiết kế tinh tế, thiết kế nổi trên tường mang đến những nét đẹp tinh tế cho căn hộ mà không chiếm nhiều diện tích của căn hộ studio – Vinpearl Condotel Ngô Quyền 
Cùng với đó, các cặp vợ chồng son cũng sẽ cảm nhận được một không gian sống như tại chính gia đình , mang đến cảm giác ấm cúng cho căn nhà.
Những căn hộ Studio – Vinpearl Condotel Ngô Quyền Đà Nẵng cũng là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho những cặp đôi, không gì hạnh phúc và lãng mạn hơn là mỗi sáng thức dậy và mỗi buổi chiều tà cùng người yêu tận hưởng hoàng hôn và bình minh bên dòng sông Hàn mộng mơ. Ngắm nhìn cầu Quay và Cầu Rồng phun lửa mang đến tuần trăng mật hạnh phúc và thơ mộng cho những cặp đôi.
Xem Thêm:
VẺ ĐẸP HOANG SƠ CỦA VINPEARL BÃI DÀI NHA TRANG
DỰ ÁN VINPEARL BÃI DÀI NHA TRANG – KHU NGHỈ DƯỠNG SÁT BIỂN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét